ข้อมูลอัตรากำลังบุคลากรสายสนับสนุน |
วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี จำแนกตามเพศและคุณวุฒิทางการศึกษา
ภาคเรียนที่ 2/2553 |
ข้อมูล ณ วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2553 |
|
ที่มา : งานบุคลากร |
เผยแพร่โดย : งานศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ |
ที่ |
ตำแหน่ง / หน้าที่ |
จำนวนบุคลากร |
รวม |
คุณวุฒิทางการศึกษา |
ชาย |
หญิง |
ต่ำกว่า ป.ตรี |
ป.ตรี |
ป.โท |
ป.เอก |
1 |
ลูกจ้างประจำ |
|
|
|
|
|
|
|
|
- ครูสอนเสริมสวย |
0 |
1 |
1 |
0 |
1 |
0 |
0 |
|
- ผู้ชำนาญภาษาจีน |
1 |
0 |
1 |
0 |
1 |
0 |
0 |
|
- หัวหน้าหมวดสถานที่ |
1 |
0 |
1 |
1 |
0 |
0 |
0 |
|
- นักการภารโรง |
0 |
1 |
1 |
1 |
0 |
0 |
0 |
|
- พนังงานขับเครื่องจักรกลกลาง |
1 |
0 |
1 |
1 |
0 |
0 |
0 |
|
- ยาม |
3 |
0 |
3 |
2 |
1 |
0 |
0 |
|
- คนงาน |
2 |
0 |
2 |
2 |
0 |
0 |
0 |
|
- พนักงานอัดสำเนา |
1 |
0 |
1 |
1 |
0 |
0 |
0 |
|
- พนักงานพิมพ์ดีด ชั้น 2 |
0 |
2 |
2 |
1 |
1 |
0 |
0 |
|
- พนักงานบริการ |
6 |
1 |
7 |
7 |
0 |
0 |
0 |
|
-
อื่นๆ..................................... |
|
|
|
|
|
|
|
รวม |
15 |
5 |
20 |
16 |
4 |
0 |
0 |
2 |
ลูกจ้างประจำมาช่วยราชการ |
|
|
|
|
|
|
|
|
- พนักงานขับรถ |
1 |
0 |
1 |
1 |
0 |
0 |
0 |
|
-
อื่นๆ..................................... |
|
|
|
|
|
|
|
รวม |
1 |
0 |
1 |
1 |
0 |
0 |
0 |
3 |
ลูกจ้างชั่วคราว |
|
|
|
|
|
|
|
|
- เจ้าหน้าที่งานการเงิน |
0 |
2 |
2 |
2 |
0 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่งานบัญชี |
0 |
1 |
1 |
1 |
0 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่งานสารบรรณ |
0 |
2 |
2 |
1 |
1 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่งานประชาสัมพันธ์ |
0 |
2 |
2 |
2 |
0 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่งานบุคลากร |
0 |
2 |
2 |
1 |
1 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่งานเอกสารการพิมพ์ |
0 |
1 |
1 |
0 |
1 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่งานทะเบียน |
0 |
3 |
3 |
1 |
2 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่งานพัสดุ |
0 |
4 |
4 |
1 |
3 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่งานสื่อการเรียนการสอน |
1 |
0 |
1 |
1 |
0 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่งานพัฒนาการเรียนการสอน |
0 |
3 |
3 |
3 |
0 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่ระบบทวิภาคี |
0 |
1 |
1 |
0 |
1 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่งานห้องสมุด |
1 |
2 |
3 |
2 |
1 |
0 |
0 |
|
-
เจ้าหน้าที่สำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดราชบุรี |
0 |
2 |
2 |
0 |
2 |
0 |
0 |
|
-
เจ้าหน้าที่งานแนะแนวอาชีพและการจัดหางาน |
0 |
1 |
1 |
0 |
1 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่งานกิจกรรมนักเรียน
นักศึกษา |
0 |
1 |
1 |
1 |
0 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่งานปกครอง |
0 |
1 |
1 |
0 |
1 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่งานวางแผนและงบประมาณ |
0 |
1 |
1 |
0 |
1 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่งานประกันคุณภาพและมาตรฐาน |
0 |
1 |
1 |
1 |
0 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ |
1 |
1 |
2 |
1 |
1 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่งานศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ |
1 |
0 |
1 |
0 |
1 |
0 |
0 |
|
- พนักงานขับรถยนต์ |
3 |
0 |
3 |
3 |
0 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่งานอาคารสถานที่ |
6 |
3 |
9 |
9 |
0 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายวิชาการ |
0 |
1 |
1 |
1 |
0 |
0 |
0 |
|
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายแผนงานและความร่วมมือ |
0 |
1 |
1 |
1 |
0 |
0 |
0 |
|
- ยาม |
1 |
0 |
1 |
1 |
0 |
0 |
0 |
|
-
อื่นๆ..................................... |
|
|
|
|
|
|
|
รวม |
14 |
36 |
50 |
33 |
17 |
0 |
0 |
|
|
|
.....................................................................ผู้รวบรวมข้อมูล |
|
...........................................................ผู้รับรองข้อมูล |
|
(นางอารีย์
หลวงเทพ) |
|
(นางลัดดา พิมพ์สกุลานนท์) |
|
เจ้าหน้าที่งานศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ |
|
หัวหน้างานบุคลากร |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|