|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
(หน่วยงานในส่วนกลาง) |
17 |
แบบรายงานผลการดำเนินงาน
งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 |
สำนัก/ศูนย์/หน่วย
....................
.............................
.. |
ข้อมูลรายงาน ณ
วันที่ ........................................................ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
หน่วย : บาท |
ที่ |
ภาระงาน/โครงการ |
งบประมาณ |
งบประมาณ |
การเบิกจ่าย |
การดำเนินงาน |
คาดว่าจะ |
คาดว่าจะ |
หมายเหตุ |
ตาม พ.ร.บ. |
โอนให้ |
โอนให้ |
คงเหลือที่จะ |
งบประมาณ |
จัดทำโครงการ |
ขออนุมัติโครงการ |
สอศ.อนุมัติแล้ว |
ระหว่างโอน |
โอนจัดสรรแล้ว |
ดำเนินโครงการ |
เสร็จสิ้นโครงการ |
ขออนุมัติ |
เสร็จสิ้น |
|
|
ส่วนกลาง |
สถานศึกษา |
โอนงวดถัดไป |
ที่อยู่ในส่วนกลาง |
โครงการ |
โครงการ |
|
|
งบประมาณรวมทั้งสิ้น |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1 |
ค่าใช้จ่ายของหน่วยงาน
(ภาระงานปกติ) |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1.1 |
ค่าตอบแทน |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1.2 |
ค่าใช้สอย |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1.3 |
ค่าวัสดุ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2 |
โครงการตาม พ.ร.บ. งบประมาณ/ตามนโยบาย |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2.1 |
โครงการ...................................................... |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2.2 |
โครงการ...................................................... |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2.3 |
โครงการ...................................................... |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3 |
โครงการตามภาระงาน |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3.1 |
โครงการ...................................................... |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3.2 |
โครงการ...................................................... |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3.3 |
โครงการ...................................................... |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
หมายเหตุ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
หากโครงการ/กิจกรรมใดที่ยังไม่ได้ดำเนินการ ขอให้ประมาณการโอนจัดสรร
และระบุระยะเวลาที่คาดว่าจะดำเนินการจัดทำโครงการ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|