แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
พุทธศักราช 2546 |
สาขาวิชาการตลาด
สาขางานการตลาด |
(ม.6) |
ชั้นปีที่ 2
(นักศึกษาเข้าปี 2550) |
|
ภาคเรียนที่
3/2551 |
อาชีพ |
รหัสวิชา |
รายวิชา |
นก. |
ชม. |
กลุ่มสาระการเรียนรู้ |
|
|
1. หมวดวิชาสามัญ 1
นก. |
|
|
|
- งานการขาย |
3000-1228 |
ภาษาอังกฤษธุรกิจ |
1 |
2 |
|
- ตัวแทน / นายหน้า |
|
2. หมวดวิชาชีพ 9
นก. |
|
|
|
- พนักงานแนะนำ |
|
2.1
วิชาชีพพื้นฐาน 0 นก. |
|
|
|
สินค้า |
|
2.2
วิชาชีพสาขาวิชา 6 นก. |
|
|
|
- พนักงานสำนักงาน |
3202-2005 |
|
3 |
3 |
|
- การประชาสัมพันธ์ |
3202-2006 |
พฤติกรรมผู้บริโภค |
3 |
3 |
|
- สำรวจตลาด |
|
(สถานประกอบการ) |
|
|
|
|
|
2.3
วิชาชีพสาขางาน 3 นก. |
|
|
|
|
3202-2019 |
|
3 |
3 |
|
|
|
(สถานประกอบการ) |
|
|
|
|
|
2.4
โครงการ 0 นก. |
|
|
|
|
|
3. หมวดวิชาเลือกเสรี 0
นก. |
|
|
|
|
|
4. ฝึกงานไม่น้อยกว่า 1
ภาคเรียน |
|
|
|
|
|
5. กิจกรรมเสริมหลักสูตร 120 ชม. |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
รวม |
10 |
11 |
|
|
|
|
|
|
|
|