แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
พุทธศักราช 2546 |
สาขาวิชาการตลาด
สาขางานการตลาด |
(ม.6) |
ชั้นปีที่ 2
(นักศึกษาเข้าปี 2550) |
|
ภาคเรียนที่
4/2551 |
อาชีพ |
รหัสวิชา |
รายวิชา |
นก. |
ชม. |
กลุ่มสาระการเรียนรู้ |
|
|
1. หมวดวิชาสามัญ 4
นก. |
|
|
|
- งานการขาย |
3000-1202 |
ทักษะพัฒนาเพื่อการสื่อสารภาษาอังกฤษ 2 |
2 |
3 |
|
- ตัวแทน / นายหน้า |
3000-1602 |
นันทนาการเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต |
2 |
2 |
|
- พนักงานแนะนำ |
|
2. หมวดวิชาชีพ 15 นก. |
|
|
|
สินค้า |
|
2.1
วิชาชีพพื้นฐาน 0 นก. |
|
|
|
- พนักงานสำนักงาน |
|
2.2
วิชาชีพสาขาวิชา 9 นก. |
|
|
|
- การประชาสัมพันธ์ |
3202-2002 |
การวิจัยตลาด |
3 |
3 |
|
- สำรวจตลาด |
3202-2004 |
สัมมนาเชิงปฏิบัติการทางการตลาด |
3 |
3 |
|
|
3202-2008 |
การตลาดเพื่อการส่งออก |
3 |
3 |
|
|
|
2.3
วิชาชีพสาขางาน 6 นก. |
|
|
|
|
3202-2021 |
ระบบการตลาดและสภาพแวดล้อม |
3 |
3 |
|
|
3202-2022 |
นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา |
3 |
3 |
|
|
|
2.4
โครงการ 4 นก. |
|
|
|
|
3402-6001 |
โครงการ |
4 |
4 |
|
|
|
3. หมวดวิชาเลือกเสรี 6
นก. |
|
|
|
|
3200-1002 |
กฎหมายธุรกิจ |
3 |
3 |
|
|
3210-2201 |
การประชาสัมพันธ์ของรัฐและธุรกิจ |
3 |
3 |
|
|
|
4. ฝึกงานไม่น้อยกว่า 1
ภาคเรียน |
|
|
|
|
|
5. กิจกรรมเสริมหลักสูตร 120 ชม. |
|
|
|
|
|
กิจกรรม |
- |
2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
รวม |
29 |
32 |
|
|
|
|
|
|
|
|