แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง พุทธศักราช 2546 |
|
สาขาวิชาการตลาด |
|
สาขางานการตลาด |
|
ชั้นปีที่ 2
(นักศึกษาเข้าปี 2552) |
|
|
ภาคเรียนที่ 3/2553 |
อาชีพ |
|
รหัสวิชา |
รายวิชา |
นก. |
ชม. |
กลุ่มสาระการเรียนรู้ |
|
|
|
1. หมวดวิชาสามัญ 1 นก. |
|
|
|
- งานการขาย |
|
3000-1228 |
ภาษาอังกฤษธุรกิจ |
1 |
2 |
|
- ตัวแทน/นายหน้า |
|
|
2. หมวดวิชาชีพ 9 นก. |
|
|
|
- พนักงานแนะนำ |
|
|
2.1 วิชาชีพพื้นฐาน 0 นก. |
|
|
|
สินค้า |
|
|
2.2 วิชาชีพสาขาวิชา 6 นก. |
|
|
|
- พนักงานสำนักงาน |
|
3202-2005 |
|
3 |
3 |
|
- การประชาสัมพันธ์ |
|
3202-2006 |
พฤติกรรมผู้บริโภค |
3 |
3 |
|
- สำรวจตลาด |
|
|
(สถานประกอบการ) |
|
|
|
|
|
|
2.3 วิชาชีพสาขางาน 3 นก. |
|
|
|
|
|
3202-2019 |
|
3 |
3 |
|
|
|
|
(สถานประกอบการ) |
|
|
|
|
|
|
2.4 โครงการ 0 นก. |
|
|
|
|
|
|
3. หมวดวิชาเลือกเสรี 0 นก. |
|
|
|
|
|
|
4. ฝึกงานไม่น้อยกว่า 1
ภาคเรียน |
|
|
|
|
|
|
5. กิจกรรมเสริมหลักสูตร 120 ชม. |
|
|
|
|
|
|
กิจกรรม |
- |
2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
รวม |
10 |
13 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|