แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง พุทธศักราช 2546 |
|
สาขาวิชาการตลาด
สาขางานการตลาด |
|
(ม.6) |
|
ชั้นปีที่ 2
(นักศึกษาเข้าปี 2554) |
|
|
ภาคเรียนที่ 4/2555 |
อาชีพ |
|
รหัสวิชา |
รายวิชา |
นก. |
ชม. |
กลุ่มสาระการเรียนรู้ |
|
|
|
1. หมวดวิชาสามัญ 4 นก. |
|
|
|
- งานการขาย |
|
3000-1202 |
ทักษะพัฒนาเพื่อการสื่อสารภาษาอังกฤษ
2 |
2 |
3 |
|
- ตัวแทน/นายหน้า |
|
3000-1602 |
นันทนาการเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต |
2 |
2 |
|
- พนักงานแนะนำ |
|
|
2. หมวดวิชาชีพ 12 นก. |
|
|
|
สินค้า |
|
|
2.1 วิชาชีพพื้นฐาน 0 นก. |
|
|
|
- พนักงานสำนักงาน |
|
|
2.2 วิชาชีพสาขาวิชา 9 นก. |
|
|
|
- การประชาสัมพันธ์ |
|
3202-2002 |
การวิจัยตลาด |
3 |
3 |
|
- สำรวจตลาด |
|
3202-2004 |
สัมมนาเชิงปฏิบัติการทางการตลาด |
3 |
3 |
|
|
|
3202-2008 |
การตลาดเพื่อการส่งออก |
3 |
3 |
|
|
|
|
2.3 วิชาชีพสาขางาน 3 นก. |
|
|
|
|
|
3202-2022 |
นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา |
3 |
3 |
|
|
|
|
2.4 โครงการ 4 นก. |
|
|
|
|
|
3402-6001 |
โครงการ |
4 |
4 |
|
|
|
|
3. หมวดวิชาเลือกเสรี 6 นก. |
|
|
|
|
|
3200-1002 |
กฎหมายธุรกิจ |
3 |
3 |
|
|
|
3210-2201 |
การประชาสัมพันธ์ของรัฐและธุรกิจ |
3 |
3 |
|
|
|
|
4. ฝึกงานไม่น้อยกว่า 1
ภาคเรียน |
|
|
|
|
|
|
5. กิจกรรมเสริมหลักสูตร 120 ชม. |
|
|
|
|
|
|
กิจกรรม |
- |
2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
รวม |
26 |
29 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|