แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง   พุทธศักราช  2546
สาขาวิชาการตลาด         สาขางานการตลาด
(ม.6)
ชั้นปีที่  1         (นักศึกษาเข้าปี  2555)  
ภาคเรียนที่     2/2555 อาชีพ
รหัสวิชา รายวิชา นก. ชม. กลุ่มสาระการเรียนรู้  
  รายวิชาปรับพื้นฐานวิชาชีพ   3   นก.        - งานการขาย
3200-0003 บัญชีเบื้องต้น 2 3 4    - ตัวแทน/นายหน้า
  1.  หมวดวิชาสามัญ   5   นก.        - พนักงานแนะนำ
3000-1202 ทักษะพัฒนาเพื่อการสื่อสารภาษาอังกฤษ 2 2 3       สินค้า
3000-1423 วิทยาศาสตร์ 4 3 4    - พนักงานสำนักงาน
  2.  หมวดวิชาชีพ   21   นก.        - การประชาสัมพันธ์
            2.1  วิชาชีพพื้นฐาน   6   นก.        - สำรวจตลาด
3000-0101 การพัฒนางานด้วยระบบคุณภาพและเพิ่มผลผลิต 3 3    
3200-1003 หลักการจัดการ 3 3    
            2.2  วิชาชีพสาขาวิชา   6   นก.        
3202-2001 การจัดการขาย 3 3    
3202-2009 เทคนิคการนำเสนอ 3 3    
            2.3  วิชาชีพสาขางาน   9   นก.        
3202-2011 การบริหารการจัดซื้อ 3 3    
3202-2014 หลักการจัดการการกระจายสินค้า 3 3    
3202-2021 ระบบตลาดและสภาพแวดล้อม 3 3    
            2.4  โครงการ   0   นก.        
  3.  หมวดวิชาเลือกเสรี   0   นก.        
  4.  ฝึกงานไม่น้อยกว่า  1  ภาคเรียน        
  5.  กิจกรรมเสริมหลักสูตร   120   ชม.        
  กิจกรรม  - 2    
           
           
รวม 29 34