แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง พุทธศักราช 2557 |
|
สาขาวิชาการตลาด |
|
สาขางานการตลาด (ม.6) |
|
ชั้นปีที่ 2
(นักศึกษาเข้าปี 2558) |
|
|
ภาคเรียนที่ 4/2559 |
อาชีพ |
|
รหัสวิชา |
รายวิชา |
ท-ป-น |
|
|
|
1. หมวดวิชาทักษะชีวิต 3 นก. |
|
- งานการขาย |
|
3000-1208 |
ภาษาอังกฤษธุรกิจในงานอาชีพ |
3-0-3 |
- ตัวแทน/นายหน้า |
|
|
2. หมวดวิชาชีพ 11 นก. |
|
- พนง.แนะนำสินค้า |
|
|
2.1 วิชาชีพพื้นฐาน 0 นก. |
|
- พนง.คลังสินค้า |
|
|
2.2 วิชาชีพเฉพาะ 6 นก. |
|
- พนง.สำนักงาน |
|
3202-2005 |
การวิจัยการตลาด |
2-2-3 |
- การประชาสัมพันธ์ |
|
3202-2007 |
การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายและห่วงโซ่อุปทาน |
3-0-3 |
- สำรวจตลาด |
|
|
2.3 วิชาชีพเลือก 3 นก. |
|
|
|
3202-2104 |
สัมมนาการตลาด |
2-2-3 |
|
|
|
2.4 ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 0 นก. |
|
|
|
|
2.5 โครงการพัฒนาวิชาชีพ 2 นก. |
|
|
|
3202-8503 |
โครงการ 2 |
*-*-2 |
|
|
|
3. หมวดวิชาเลือกเสรี 6 นก. |
|
|
|
3202-9005 |
เทคนิคการนำเสนอ |
2-2-3 |
|
|
3202-9010 |
การตลาดออนไลน์ |
3-0-3 |
|
|
|
4. กิจกรรมเสริมหลักสูตร (2 ชม./สัปดาห์) |
|
|
|
3000-2004 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4 |
0-2-0 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
รวม |
15-8-20 |
|
|
|
|
|
|
|