แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง พุทธศักราช 2557 |
|
สาขาวิชาการตลาด |
|
สาขางานการตลาด |
|
ชั้นปีที่ 1
(นักศึกษาเข้าปี 2560) |
|
|
ภาคเรียนที่ 2/2560 |
อาชีพ |
|
รหัสวิชา |
รายวิชา |
ท-ป-น |
|
|
|
1. หมวดวิชาทักษะชีวิต 6 นก. |
|
- งานการขาย |
|
3000-1404 |
คณิตศาสตร์และสถิติเพื่องานอาชีพ |
3-0-3 |
- งานการตลาด |
|
3000-1502 |
เศรษฐกิจพอเพียง |
3-0-3 |
- ตัวแทน/นายหน้า |
|
|
2. หมวดวิชาชีพ 18 นก. |
|
- พนง.แนะนำสินค้า |
|
|
2.1 วิชาชีพพื้นฐาน 3 นก. |
|
- พนง.สำนักงาน |
|
3200-1002 |
หลักการจัดการ |
2-2-3 |
- สำรวจตลาด |
|
|
2.2 วิชาชีพเฉพาะ 9 นก. |
|
- การประชาสัมพันธ์ |
|
3202-2002 |
พฤติกรรมผู้บริโภค |
3-0-3 |
- พนง.คลังสินค้า |
|
3202-2003 |
นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา |
3-0-3 |
|
|
3202-2006 |
กลยุทธการตลาด |
3-0-3 |
|
|
|
2.3 วิชาชีพเลือก 6 นก. |
|
|
|
3202-2101 |
การบริหารธุรกิจขนาดย่อม |
2-2-3 |
|
|
3202-2105 |
การนำเข้าและการส่งออก |
3-0-3 |
|
|
|
2.4 ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 0 นก. |
|
|
|
|
2.5 โครงการพัฒนาวิชาชีพ 0 นก. |
|
|
|
|
3. หมวดวิชาเลือกเสรี 0 นก. |
|
|
|
|
4. กิจกรรมเสริมหลักสูตร (2 ชม./สัปดาห์) |
|
|
|
3000-2002 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 |
0-2-0 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
รวม |
22-6-24 |
|
|
|
|
|
|
|