จำนวนนักศึกษา ระดับ ปวส.2 |
ปีการศึกษาที่
2/2549 |
ข้อมูล
ณ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2549 |
|
ที่มา
: งานทะเบียน
เผยแพร่โดย : กลุ่มงานข้อมูลสารสนเทศ |
|
ห้อง |
ชาย |
หญิง |
รวม |
ส. |
2 |
/ |
1 |
เทคนิคยานยนต์ |
34 |
0 |
34 |
ส. |
2 |
/ |
2 |
เทคนิคยานยนต์ |
21 |
0 |
21 |
ส. |
2 |
/ |
3 |
เทคนิคยานยนต์ (ม.6) |
23 |
0 |
23 |
ส. |
2 |
/ |
4 |
เทคนิคยานยนต์ (ม.6) |
11 |
0 |
11 |
ส. |
2 |
/ |
5 |
เครื่องกลอุตสาหกรรม
(โครงการร่วมมือ) |
19 |
5 |
24 |
รวม |
108 |
5 |
113 |
ส. |
2 |
/ |
1 |
เครื่องมือกล (ม.6) |
24 |
0 |
24 |
ส. |
2 |
/ |
2 |
เครื่องมือกล |
17 |
0 |
17 |
รวม |
41 |
0 |
41 |
ส. |
2 |
/ |
1 |
ออกแบบและเขียนแบบการผลิต |
13 |
4 |
17 |
รวม |
13 |
4 |
17 |
ส. |
2 |
/ |
1 |
เทคนิคการเชื่อมโลหะ |
15 |
0 |
15 |
รวม |
15 |
0 |
15 |
ส. |
2 |
/ |
1 |
ติดตั้งไฟฟ้า (ม.6) |
20 |
1 |
21 |
ส. |
2 |
/ |
2 |
ติดตั้งไฟฟ้า |
26 |
0 |
26 |
ส. |
2 |
/ |
3 |
ติดตั้งไฟฟ้า |
20 |
0 |
20 |
ส. |
2 |
/ |
4 |
เครื่องกลไฟฟ้า
(โครงการร่วมมือ) |
8 |
10 |
18 |
รวม |
74 |
11 |
85 |
ส. |
2 |
/ |
1 |
|
27 |
4 |
31 |
ส. |
2 |
/ |
2 |
เทคนิคคอมพิวเตอร์ (ม.6) |
|
|
|
ส. |
2 |
/ |
3 |
อิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม |
13 |
1 |
14 |
ส. |
2 |
/ |
4 |
ระบบโทรคมนาคม |
12 |
0 |
12 |
รวม |
52 |
5 |
57 |
ส. |
2 |
/ |
1 |
เทคนิคการก่อสร้าง |
17 |
2 |
19 |
รวม |
17 |
2 |
19 |
ส. |
2 |
/ |
1 |
สถาปัตยกรรม |
2 |
6 |
8 |
รวม |
2 |
6 |
8 |
ส. |
2 |
/ |
1 |
การประกอบอาหาร |
3 |
15 |
18 |
รวม |
3 |
15 |
18 |
ส. |
2 |
/ |
1 |
การบัญชี |
0 |
24 |
24 |
ส. |
2 |
/ |
2 |
การบัญชี |
1 |
18 |
19 |
ส. |
2 |
/ |
3 |
การบัญชี |
0 |
32 |
32 |
ส. |
2 |
/ |
4 |
การบัญชี |
0 |
21 |
21 |
รวม |
1 |
95 |
96 |
ส. |
2 |
/ |
1 |
การเลขานุการ |
0 |
29 |
29 |
รวม |
0 |
29 |
29 |
ส. |
2 |
/ |
1 |
การตลาด (ม.6) |
1 |
21 |
22 |
ส. |
2 |
/ |
2 |
การตลาด |
0 |
26 |
26 |
รวม |
1 |
47 |
48 |
ส. |
2 |
/ |
1 |
คอมพิวเตอร์ธุรกิจ |
8 |
35 |
43 |
ส. |
2 |
/ |
2 |
คอมพิวเตอร์ธุรกิจ |
0 |
29 |
29 |
รวม |
8 |
64 |
72 |
ส. |
2 |
/ |
1 |
ออกแบบนิเทศน์ศิลป์ |
7 |
9 |
16 |
รวม |
7 |
9 |
16 |
รวมทั้งสิ้น 29 ห้อง |
342 |
292 |
634 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|