จำนวนนักเรียน นักศึกษาที่บกพร่องทางร่างกาย(พิการ)
ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ภาคเรียนที่ 2/2554 จำแนกตามประเภทวิชา สาขาวิชา / สาขางาน วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี |
||||||||
ที่ | ประเภทวิชา | แผนการเรียน | ปวส. | |||||
ปกติ | ม.6 | ทวิ | ชาย | หญิง | รวม | |||
1 | ประเภทวิชาบริหารธุรกิจ | สาขาวิชาการบัญชี | ||||||
- สาขางานการบัญชี | P | P | ||||||
สาขาวิชาการเลขานุการ | ||||||||
- สาขางานการเลขานุการ | P | P | ||||||
สาขาวิชาการตลาด | ||||||||
- สาขางานการตลาด | P | P | ||||||
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ | ||||||||
- สาขางานการพัฒนาโปรแกรม | P | P | ||||||
สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ | ||||||||
- สาขางานการจัดการคลังสินค้า | P | |||||||
รวม | 0 | 0 | 0 | |||||
2 | ประเภทวิชาศิลปกรรม | สาขาวิชาการออกแบบ | ||||||
- สาขางานการออกแบบนิเทศน์ศิลป์ | P | P | ||||||
- สาขางานเทคโนโลยีเครื่องเคลือบดินเผา | P | P | ||||||
รวม | 0 | 0 | 0 | |||||
3 | ประเภทวิชาคหกรรม | สาขาวิชาอาหารและโภชนาการ | ||||||
- สาขางานอาหารเพื่อสุขภาพ | P | P | 0 | 1 | 1 | |||
สาขาวิชาการบริหารงานคหกรรมศาสตร์ | ||||||||
- สาขางานธุรกิจงานประดิษฐ์ | P | P | ||||||
สาขาวิชาเทคโนโลยีผ้าและเครื่องแต่งกาย | ||||||||
- สาขางานการตัดเย็บเสื้อผ้าสตรีชั้นสูง | P | P | ||||||
รวม | 0 | 1 | 1 | |||||
4 | ประเภทวิชาอุตสาหกรรม | สาขาวิชาเครื่องกล | ||||||
- สาขางานเทคนิคยานยนต์ | P | P | P | |||||
สาขาวิชาเทคนิคการผลิต | ||||||||
- สาขางานเครื่องมือกล | P | P | ||||||
- สาขางานแม่พิมพ์โลหะ | P | P | ||||||
- สาขางานแม่พิมพ์พลาสติก | P | P | ||||||
สาขาวิชาเขียนแบบเครื่องมือกล | ||||||||
- สาขางานการออกแบบและเขียนแบบการผลิต | P | P | 1 | 0 | 1 | |||
สาขาวิชาเทคนิคโลหะ | ||||||||
- สาขางานเทคนิคการเชื่อมโลหะ | P | P | ||||||
สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง | ||||||||
- สาขางานเครื่องกลไฟฟ้า | P | |||||||
- สาขางานติดตั้งไฟฟ้า | P | P | ||||||
สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ | ||||||||
- สาขางานอิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม | P | 1 | 0 | 1 | ||||
- สาขางานเทคนิคคอมพิวเตอร์ | P | P | ||||||
- สาขางานระบบโทรคมนาคม | P | |||||||
สาขาวิชาการก่อสร้าง | ||||||||
- สาขางานเทคนิคการก่อสร้าง | P | P | ||||||
สาขาวิชาเทคนิคสถาปัตยกรรม | ||||||||
- สาขางานเทคนิคสถาปัตยกรรม | P | P | ||||||
รวม | 2 | 0 | 2 | |||||
รวมทั้งสิ้น | 2 | 1 | 3 |